การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง นักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 12 จากทั้งหมด 12
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560การจัดสภาพแวดล้อมที่ส่งผลต่อการจัดกิจกรรมลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 17ชัยพจน์ รักงาม; วันวิสา นาโสม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนาชุดกิจกรรมการสื่อสารภาษาจีนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ชูชาติ พิณพาทย์; ปริญญา ทองสอน; ปิงหลิง, จง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์; Bingling, Zhong
2563การพัฒนาลักษณะมุ่งอนาคตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ด้วยการปรึกษากลุ่มแบบบูรณาการทฤษฎีและเทคนิคสิวินีย์ ทองนุช; ระพินทร์ ฉายวิมล; สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2562การพัฒนาลักษณะมุ่งอนาคตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ด้วยการปรึกษากลุ่มแบบบูรณาการทฤษฎีและเทคนิคระพินทร์ ฉายวิมล; สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; สิวินีย์ ทองนุช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การศึกษาการมีจิตสาธารณะของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนชุมชนวัดหนองค้อ สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีสถาพร พฤฑฒิกุล; ภารดี อนันต์นาวี; สิราภรณ์ เทพสง่า; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การเปรียบเทียบผลการวิเคราะห์ด้วยโมเดลโค้งพัฒนาการที่มีตัวแปรแฝงและโมเดลออโตรีเกรซชีพที่มีตัวแปรแฝงพัฒนาการในการศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพัฒนาการความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์; สมศักดิ์ ลิลา; เบ็ญจพร ภิรมย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560คุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนทุ่งศุขลาพิทยา "กรุงไทยอนุเคราะห์" สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18สมนึก ทองเอี่ยม; จำนงค์ ทองลอย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีจิตสาธารณะของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น : กรณีศึกษาโรงเรียนสาธิตในภาคตะวันออกArwn Kuhpnsng; สุรีพร อนุศาสนนันท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม, และอื่นๆ
2561ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมความซื่อสัตย์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล : วิเคราะห์พหุกลุ่มไพรัตน์ วงษ์นาม; บุญรอด บุญเกิด; เกตุม สระบุรินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลการปรึกษากลุ่มแบบอัตถิภาวะนิยมต่อการตระหนักรู้ในตนเองของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นNtty Khongkho; ประชา อินัง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม, และอื่นๆ
2561ระบบการพัฒนาสมรรถนะวิชาชีพแบบภควันตภาพหลักสูตรการจัดการศึกษาเพื่อการมีงานทำวิชาการจัดการโรงแรมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ภูมิภาคตะวันออกทิพย์เกสร บุญอำไพ; พงศ์ประเสริฐ หกสุวรรณ; โสภางค์พักตร์ หร่ายเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการรับรู้ความสามารถของตนเอง เมต้าคอกนิชันและความคาดหวังเกี่ยวกับความสามารถของตนที่ส่งผลต่อความคาดหวังเกี่ยวกับผลของการกระทำของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นกนก พานทอง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; พูลพงศ์ สุขสว่าง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ญาณิกา ลาประวัติ, และอื่นๆ