การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง คุณภาพการบริการ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 7 จากทั้งหมด 7
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564การจัดการสิ่งแวดล้อมเพื่อเอื้อต่อการเยียวยาในโรงพยาบาลต่อคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลชลบุรี ระยอง และพุทธโสธร ในระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ปี พ.ศ. 2563เอกวิทย์ มณีธร; โชติสา ขาวสนิท; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2546การเปรียบเทียบคุณภาพบริการตามความคาดหวังและการรับรู้ตามที่เป็นจริง ของผู้รับบริการทันตกรรม ในศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยบูรพาแก้วใจ หงอสกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะแพทยศาสตร์
2547การเปรียบเทียบคุณภาพบริการตามความคาดหวังและคุณภาพบริการที่ได้รับของผู้รับบริการ ณ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยบูรพาเวธกา กลิ่นวิชิต; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะแพทยศาสตร์
2552ความพึงพอใจในการใช้บริการโรงอาหารภายในมหาวิทยาลัยของนิสิต มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรีวันวิสาข์ อยู่เปี่ยม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2563คุณภาพการบริการการปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพามณีรัตน์ ข่ายพิลาป; ปริยาภัทร กันกา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2546เปรียบเทียบความคาดหวังของผู้ป่วยในต่อคุณภาพบริการ และคุณภาพบริการที่ได้รับในหอผู้ป่วยสามัญ ศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยบูรพานพรัตน์ โขวิฑูรกิจ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะแพทยศาสตร์
2562แนวทางในการพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์เพื่อการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันอย่างยั่งยืนของไมซ์ซิตี้เมืองพัทยาธนัฎฐ์ตฤณ บุนนาค; ปรียาวดี ผลเอนก; มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตสระแก้ว. คณะวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์