การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การตลาดเชิงประสบการณ์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 2 จากทั้งหมด 2
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556กลยุทธ์และประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ของเขาเขียวเอสตาเต้ แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท แอนด์ซาฟารี จ.ชลบุรีสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; ณัฐิตา กัลศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2553การศึกษาการทดสอบความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การบริหารประสบการณ์ของลูกค้าที่มีผลต่อการบอกต่อของธุรกิจการท่องเที่ยวพักแรมแบบโฮมสเตย์ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาสุวิชญา เฉลิมแดน; อดิศักดิ์ จันทรประภาเลิศ; ภูริศ ศรสรุทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์