การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง สภาพแวดล้อมทางการเรียน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 10 จากทั้งหมด 10
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555ความพึงพอใจของนักศึกษาต่อสภาพแวดล้อมของวิทยาลัยครูคังไข แขวงเชียงขวาง ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ปีการศึกษา 2552ระพินทร์ ฉายวิมล; พงศ์เทพ จิระโร; คำฮู้ จันทปัญญา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ความพึงพอใจต่อสภาพแวดล้อมทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนนิคมวิทยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18ธนวิน ทองแพง; สถาพร พฤฑฒิกุล; นภัสณัฐ กุตะวัน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ความสัมพันธ์ระหว่างสภาพแวดล้อมกับคุณภาพชีวิตของนักเรียนเตรียมทหารกองพันนักเรียนที่ 2 กรมนักเรียนโรงเรียนเตรียมทหาร สถาบันวิชาการป้องกันประเทศสุปราณี ธรรมพิทักษ์; สุรศักดิ์ ศรีเผือก; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2556ปัจจัยสภาพแวดล้อมทางการเรียนที่ส่งผลต่อแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ทางการเรียนของนิสิตหลักสูตรการศึกษามหาบัณฑิต สาขาการบริหารการศึกษา ศูนย์นวัตกรรมการบริหารและผู้นำทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาสถาพร พฤฑฒิกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2552ปัจจัยสิ่งแวดล้อมทางการเรียนการสอนที่ส่งผลต่อคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนมัธยมศึกษาในภาคตะวันออก-; สาวินี บุญช่วยเหลือ,2522; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา?
2560ศึกษาสภาพแวดล้อมทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนวัดหนองกันเกรา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2ชัยพจน์ รักงาม; พรนิภา ชวนชื่น; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561สภาพแวดล้อมทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนบ้านโคกสะอาด สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2ธนวิน ทองแพง; วิรุฬห์ มีภักดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561สภาพแวดล้อมทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนวัดศรีเมือง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรสาครภารดี อนันต์นาวี; สถาพร พฤฑฒิกุล; พิรุณ เทพสุรินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551องค์ประกอบสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่เป็นสาเหตุต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ของนิสิตสาขาวิชาเทคโนโลยีการศึกษาพงศ์ประเสริฐ หกสุวรรณ; มนตรี แย้มกสิกร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2552โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ความเชื่ออำนาจตนในการเรียนและการรับรู้ความสามารถทางการเรียนกับวิธีการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5-; ไพฑูรย์ กองคำ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา