การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง บริการลูกค้า

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 15 ถึง 22 จากทั้งหมด 22 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2552ทัศนคติและปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการเชิงสุขภาพของนักกอล์ฟในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี-; สุกัญญา บุญศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552ทัศนคติและปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการเชิงสุขภาพของนักกอล์ฟในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี-; สุกัญญา บุญศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2560ธรรมาภิบาลในการให้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชลบุรีรชฏ จันทร์น้อย; เถลิงเกียรติ ผันผ่อน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2556บรรยากาศองค์การกับพฤติกรรมการให้บริการของพนักงานโรงแรมในเขตพัทยาเหนือ จังหวัดชลบุรีพรรัตน์ แสดงหาญ; วุฒิกร เที่ยงธรรม; กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา : สาขาย่อยบางแสน จังหวัดชลบุรีทัศนีย์ ทานตวณิช; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นิชานันท์ ภาณุสิทธิ์โสภณ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์.
2563วิทยากรต้อนรับคณะเข้าชมส่วนจัดแสดงของสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพาจิรศักดิ์ แช่มชื่น; มหาวิทยาลัยบูรพา. สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล
2552ศึกษาคุณภาพของการบริการในโรงแรมที่พักและรีสอร์ทประเภทวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์-; ธีรดา ปานนุ้ย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2561แนวทางการพัฒนาคุณภาพบริการของสถานกีฬาและสุขภาพ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีนภพร ทัศนัยนา; วีระพงษ์ บางท่าไม้; สุรีพร อนุศาสนนันท์; อภิญญา ศรีมหาพรหม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา