การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความพึงพอใจ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 25 ถึง 28 จากทั้งหมด 28 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558ปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจและลดความไม่พึงพอในการปฏิบัติงานของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัท ซีซีเอส คอร์ปอเรชั่น จำกัดบรรพต วิรุณราช; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; โสภณ เรืองกิตติกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559พฤติกรรมการซื้อ และความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อส่วนประสมทางการตลาดข้าวหลาม จากตลาดหนองมน บางแสน จังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564ภูมิทัศน์บริการออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อการสร้างความภักดีแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยในธุรกิจตัวกลางการจองที่พักออนไลน์จิตรลดา ปิ่นทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556แรงจูงใจและความพึงพอใจของข้าราชการสำนักงานศุลกากรท่าเรือแหลมฉบังใน การปฏิบัติงานตามแผนยุทธศาสตร์กรมศุลกากร 5 ปี (2551-2555)กิตติวัฒน์ วัฒนานันทพัฒน์; ศรายุทธ โชคชัยวรรัตน์; เบญจวรรณ สร่างนิทร; สมชาย ชุณรัศมิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์