การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความพอใจของผู้ใช้บริการ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 53 ถึง 54 จากทั้งหมด 54 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพของผู้ให้บริการรถประจำทางปรับอากาศชั้น 2 ของบริษัท วิศวกรเสนา จำกัด เส้นทางนครราชสีมา-ระยองไพโรจน์ เร้าธนชลกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุดารัตน์ เกิดพิกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์.
2563โมเดลเชิงสาเหตุของความพึงพอใจการบริการต่อคุณภาพการบริการการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของนักท่องเที่ยวผู้สูงอายุชาวสแกนดิเนเวียวุฒิชาติ สุนทรสมัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์