การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การเรียนรู้

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 48 ถึง 67 จากทั้งหมด 76 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560ความคาดหวังของผู้ปกครองที่มีต่อการจัดการเรียนรู้สู่อาชีพของโรงเรียนตราดสรรเสริญวิทยาคม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 17ประยูร อิ่มสวาสดิ์; ศุภวัชญ์ โฉมเฉิด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2552ความสัมพันธ์ระหว่างสุขภาพองค์การกับการจัดการเรียนรู้ของครูโรงเรียนคาทอลิก สังกัดสังฆมณฑลจันทบุรีเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เกษมสุข วรสุข,2504; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2560ความเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของสถานศึกษามัธยมศึกษาจังหวัดจันทบุรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 17ประยูร อิ่มสวาสดิ์; ฐิติ เรืองฤทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555คุณภาพผู้เรียน....เกิดจากกระบวนการเรียนรู้สถาพร พฤฑฒิกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549ชุดกิจกรรมหน่วยการเรียนรู้ระบบนิเวศกับแหล่งการเรียนรู้ธรรมชาติโดยใช้การเรียนรู้แบบค้นพบ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในจังหวัดชลบุรี-; ธนายุต จันทราเขต; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2561ทักษะการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของครูโรงเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดระยอง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; ภัคณัฏฐ์ สมพงษ์ธรรม; สุริยาพร นพกรเศรษฐกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2552ปัจจัยบรรยากาศโรงเรียนกับองค์การแห่งการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสระแก้วภารดี อนันต์นาวี; ศิริพร โงนสาย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TGT โดยใช้ชุดฝึกทักษะการอ่านและเขียนภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่ใช้ภาษาถิ่นในชีวิตประจำวันลัดดา ศุขปรีดี; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Ruttn Butoudom; มณเทียร ชมดอกไม้; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก, และอื่นๆ
2549ผลการใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมแรงร่วมใจ หน่วยการเรียนรู้เรื่องกระบี่ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2-; จำเริญ คำนึงถึง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2557ผลการใช้ไอซีทีในการจัดการเรียนรู้ด้วยโครงการ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพามณเทียร ชมดอกไม้; ลัดดา ศุขปรีดี; สุภัชชา ศรีชะอุ่ม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555ผลของกระบวนการเรียนรู้โดยวิธีสตออรีไลน์ต่อความรู้ เจตคติ และความตั้งใจในการตรวจคัดกรองโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียในนักเรียนมันธยมศึกษาตอนต้นยุวดี ลีลัคนาวีระ; สุวรรณา จันทร์ประเสริฐ; รวิสุดา บานเย็น; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะพยาบาลศาสตร์
2554ผลของโปรแกรมการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคอาหารโดยประยุกต์ทฤษฎีการรับรู้ความสามารถตนเองร่วมกับแรงสนับสนุนทางสังคมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6 อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี-; ภารณี นิลกรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- คณะสาธารณสุขศาสตร์.
2561ผลของโปรแกรมสมองจิตใจและการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างความตั้งใจจดจ่อในนักเรียนชั้นประถมศึกษาศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์; จุฑามาศ แหนจอน; นภาวรรณ อุบลธรรม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2548ผู้เรียนผู้ใหญ่สุจินดา ม่วงมี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559รูปแบบการคิดสำหรับการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของนักศึกษาครู: ศึกษาเปรียบเทียบระหว่าง คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา และ มหาวิทยาลัยแห่งชาติ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวเพ็ญนภา กุลนภาดล; ผลาดร สุวรรณโพธิ์; ประชา อินัง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549รูปแบบการเรียนรู้ของนิสิตคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพารุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560รูปแบบนิเทศการจัดการเรียนรู้ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน : กรณีศึกษาโรงเรียนปทุมคงคาภารดี อนันต์นาวี; สมศักดิ์ ลิลา; นิพา ตรีเสถียรไพศาล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ละครเพื่อการเรียนรู้: การออกแบบกระบวนการเรียนรู้ผ่านละคร สำหรับพัฒนาเยาวชนในศตวรรษที่ 21ไพบูลย์ โสภณสุวภาพ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะดนตรีและการแสดง
2551สภาพความพร้อมในการเรียนรู้ผ่านระบบ E-Learning : กรณีศึกษา บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน)สมหมาย แจ่มกระจ่าง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เด่นนภา สุขท่า,2518; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์.
2555สอนน้อยเรียนมากจันทร์ชลี มาพุทธ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์