การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การสอน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 40 ถึง 56 จากทั้งหมด 56 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558ทักษะการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กอนุบาลของนิสิตสาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย: การบูรณาการศาสตร์ทางการศึกษาปฐมวัยสู่การสอนในบริบทท้องถิ่นชลบุรีศิรประภา พฤทธิกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2541ปัญหาและความต้องการด้านการพัฒนาการสอนของครูโรงเรียนประถมศึกษาในจังหวัดชลบุรี ระยอง สระแก้ว และจันทบุรีมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการบริหารงานวิชาการของครูวิชาการ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 1ภารดี อนันต์นาวี; ทิพวัลย์ มูลตระกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพิชิต O-NET เรื่อง เซตโดยใช้วิธีการสอนที่หลากหลายสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6สมคิด อินเทพ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อรรณพ แก้วขาว; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อัญญาณี สุมน, และอื่นๆ
2554ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงานของนิสิตระดับปริญญาตรี สาขาเทคโนโลยีอุตสาหกรรมศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาดุสิต ขาวเหลือง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551ผลการใช้รูปแบบการสอนแบบโครงการกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์หน่วยการเรียนรู้หินและการเปลี่ยนแปลงชั้นประถมศึกษาปีที่ 4อาพันธ์ชนิต เจนจิต; ผกากรอง โตสติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551ผลการใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD ในวิชาบัญชีเบื้องต้น 2 สำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 จังหวัดชลบุรี-; ภารดี เนติเจียม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2550ผลการใช้วิธีการสอนเขียนแบบเน้นกระบวนการที่มีต่อความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ 2อุ่นเรือน เนื่องจำนงค์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551ผลการใช้เทคนิคการสอนแบบ 4 MAT ในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์หน่วยการเรียนรู้คลื่นสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนแกลง "วิทยสถาวร"วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; สมนึก คฤคราช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551ผลการใช้แบบจำลองการสอน STIM เพื่อพัฒนาการเขียนเชิงสร้างสรรค์กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีบุคลิกภาพและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันมนตรี แย้มกสิกร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิลาวัลย์ โพธิ์ทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2551ผลการใช้แบบจำลองการสอน STIM เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีบุคลิกภาพและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันมนตรี แย้มกสิกร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ตวงดาว ศิลาอาศน์,2524; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2552ผลของการใช้แนวการสอนแบบผูกเป็นเรื่องราว (Storyline Approach) เพื่อพัฒนาความรู้ ความเข้าใจ และพฤติกรรมด้านคุณธรรมจริยธรรมสำหรับนักเรียนระดับปฐมวัยฉลอง ทับศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ประภารัตน์ แสนประสิทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2560ระบบการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการคิดใหม่และปรับเปลี่ยนโดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสำหรับนักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณีพงศ์เทพ จิระโร; มนตรี แย้มกสิกร; สุนิตย์ตา เย็นทั่ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549รูปแบบการจัดการเรียนการสอนระบบสองภาษาในประเทศไทยปรีชา ดิลกวุฒิสิทธิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ธร สุนทรายุทธ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม, และอื่นๆ
2548รูปแบบครูในฝัน : มุมมองของนิสิตคณะศึกษาศาสตร์ หลักสูตร 5 ปีจันทร์ชลี มาพุทธ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555สอนน้อยเรียนมากจันทร์ชลี มาพุทธ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551โมเดลความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้สื่อการสอนของครูที่สอนในช่วงชั้นที่ 1-2 ในจังหวัดชลบุรีมนตรี แย้มกสิกร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อัจฉราพร โศภาพิพัฒนวงศ์,2524; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา.