การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การรับรู้ตนเอง

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 7 ถึง 15 จากทั้งหมด 15 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับอัตมโนทัศน์ของนักศึกษาพยาบาลชนัดดา แนบเกษร; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ภรภัทร เฮงอุดมทรัพย์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อารีรัตน์ พะวินรัมย์, และอื่นๆ
2559ผลการปรึกษากลุ่มแบบอัตถิภาวะนิยมต่อการตระหนักรู้ในตนเองของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นNtty Khongkho; ประชา อินัง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม, และอื่นๆ
2558ผลการปรึกษากลุ่มแบบเกสตัลท์ต่อการตระหนักรู้ในตนเองของสาวประเภทสองเพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; จุฑามาศ แหนจอน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภาษิต ทิมสถิตย์, และอื่นๆ
2547ผลการใช้โปรแกรมการให้เทคนิคแม่แบบเพื่อพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สมคิด บุญเรือง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อมรรัตน์ สงวนสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการให้คำปรึกษา.
2559รูปแบบการเรียนตระหนักรู้ตนเองด้านความรับผิดชอบของเด็กด้อยโอกาสโดยใช้กระบวนการวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมของโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 50 จังหวัดขอนแก่นสุวิชัย โกศัยยะวัฒน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ธร สุนทรายุทธ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สวนีย์ ภิรมย์ไกรภักดิ์, และอื่นๆ
2563สภาวะมนุษย์ในปรัชญากฤษณมูรติชญาดา ราศรีจันทร์; ชัยณรงค์ ศรีมันตะ; สกุล อ้นมา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2556โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการรับรู้ความสามารถของตนเอง เมต้าคอกนิชันและความคาดหวังเกี่ยวกับความสามารถของตนที่ส่งผลต่อความคาดหวังเกี่ยวกับผลของการกระทำของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นกนก พานทอง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; พูลพงศ์ สุขสว่าง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ญาณิกา ลาประวัติ, และอื่นๆ
2560โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของบุคลิกภาพห้าองค์ประกอบต่อการรับรู้ความสามารถของตนเองด้านคอมพิวเตอร์ของนักศึกษาวิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร : การวิเคราะห์กลุ่มพหุภัทราวดี มากมี; สมพร สุทัศนีย์; ศศิภา จันทรา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2555โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความเครียดในการปฏิบัติงานของครูและการรับรู้ความสามารถของกลุ่มครูที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในงานของครูพูลพงศ์ สุขสว่าง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุพิมพ์ ศรีพันธ์วรสกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พิเชษฐ พุ่มแจ้ง,2519, และอื่นๆ