การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การตลาด

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 18 ถึง 25 จากทั้งหมด 25 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556ประสิทธิผลของการใช้กลยุทธ์สื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ: ประกันชีวิตใน สปป.ลาว (นครหลวงเวียงจันทน์)สาวิตรี บิณฑสันต์; สุชนนี เมธิโยธิน; ปัทมนันท์ หิรัญธีรวัฒน์; นพดล เดชประเสริฐ; วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2019ประสิทธิผลของการให้การสนับสนุนทางการตลาดขององค์กรธุรกิจกับสโมสรฟุตบอลชลบุรีเอฟซีสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; ภาสกร สุขเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2553ปัจจัยที่มีผลต่อการส่งเสริมและรณรงค์ทางการตลาดท่องเที่ยวและผลการดำเนินงานของผู้ประกอบการขนาดย่อมในชุมชนอำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราดสุรัติ สุพิชญางกูร; พัชรินทร์ สุขผล; ธีรารัตน์ วงศ์ธนะเอนก; ดนัย ริสธานินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลการดำเนินงานที่ไม่เป็นตัวเงินตามแนวคิดการปฏิบัติงานดุลยภาพในมุมมองด้านลูกค้า กรณีศึกษา บริษัท ABC ประเทศไทย จำกัดนุจรี ภาคาสัตย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สราลี อุดรเสถียร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชีบริหาร.
2550ระดับการให้ความสำคัญด้านส่วนประสมการตลาดของคนกลางสำหรับวัสดุปิดแผลไซโตพลาส (Zytoplas) เขตกรุงเทพฯ-; รุ่งฟ้า ธนศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2561รูปแบบการเรียนรู้ระบบการตลาดและการขายแบบง่าย เพื่อประชาชนท้องถิ่นไทยบรรพต วิรุณราช; กชพร นรมาตย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561รูปแบบการเรียนรู้ระบบการตลาดและการขายแบบง่าย เพื่อประชาชนท้องถิ่นไทยบรรพต วิรุณราช; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กชพร นรมาตย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการสาธารณะ.
2562โครงการการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการห้องออกกำลังกาย คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพากมลมาลย์ พลโยธา; กันทิมา ชะระภิญโญ