Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Burapha University Research Report
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การตลาด
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 13 จากทั้งหมด 13
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556
กลยุทธ์การสร้างโอกาสและช่องทางการจัดจำหน่ายธุรกิจประกันชีวิตใน สปป.ลาว (นครหลวงเวียงจันทน์)
สุชนนี เมธิโยธิน
;
รภัสศา สิทธิราช
;
สมโภชน์ วัลยะเสวี
;
นนท์ สหายา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2556
กลยุทธ์และประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ของเขาเขียวเอสตาเต้ แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท แอนด์ซาฟารี จ.ชลบุรี
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
ณัฐิตา กัลศรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2555
การตลาดสัมพันธภาพกับผลประกอบการระยะยาวของธุรกิจร้านค้าปลีกประเภทของชำขนาดเล็กในประเทศไทย
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2553
การตลาดในอุตสาหกรรมสถานีวิทยุโทรทัศน์
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2550
การถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการตลาดเพื่อพัฒนาศักยภาพ ความเข้มแข็ง และความยั่งยืนของการท่องเที่ยวเชิงนิเวศและการประกอบการด้านการท่องเที่ยวที่พักแรมแบบโฮมสเตย์ กรณีศึกษาตำบลตะพงและแหลมรุ่งเรือง จังหวัดระยอง
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
ธนาวุฒิ โรจนรุ่งทวี
;
เกศริน อิ่มเล็ก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2550
การถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการตลาดเพื่อพัฒนาศักยภาพ ความเข้มแข็ง และความยั่งยืนของการท่องเที่ยวเชิงนิเวศและการประกอบการด้านการท่องเที่ยวที่พักแรมแบบโฮมสเตย์ กรณีศึกษาตำบลเกาะช้างใต้ จังหวัดตราด
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
ธนาวุฒิ โรจนรุ่งทวี
;
เกศริน อิ่มเล็ก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2548
การศึกษาเชิงสำรวจการดำเนินการของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ OTOP ในต่างประเทศและการใช้ระบบโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ในกระบวนการผลิตและจัดจำหน่าย
ทวีศักดิ์ เทพพิทักษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์
2548
การเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันสำหรับผลิตภัณฑ์ OTOP โดยใช้เทคนิคการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน
ทวีศักดิ์ เทพพิทักษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์
2548
การใช้กลยุทธ์การจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ในการดำเนินการผลิต ผลิตภัณฑ์ OTOP เพื่อเพิ่มขีดความสาสามารถในการแข่งขัน
ทวีศักดิ์ เทพพิทักษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์
2558
ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อโครงการตลาดประมงท่าเรือพลีเทศบาลเมืองชลบุรี
วัลลภ ศัพท์พันธุ์
;
ภัทรกานต์ วรยศ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2556
ประสิทธิผลของการใช้กลยุทธ์สื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ: ประกันชีวิตใน สปป.ลาว (นครหลวงเวียงจันทน์)
สาวิตรี บิณฑสันต์
;
สุชนนี เมธิโยธิน
;
ปัทมนันท์ หิรัญธีรวัฒน์
;
นพดล เดชประเสริฐ
;
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
25/03/2019
ประสิทธิผลของการให้การสนับสนุนทางการตลาดขององค์กรธุรกิจกับสโมสรฟุตบอลชลบุรีเอฟซี
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
ภาสกร สุขเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2553
ปัจจัยที่มีผลต่อการส่งเสริมและรณรงค์ทางการตลาดท่องเที่ยวและผลการดำเนินงานของผู้ประกอบการขนาดย่อมในชุมชนอำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด
สุรัติ สุพิชญางกูร
;
พัชรินทร์ สุขผล
;
ธีรารัตน์ วงศ์ธนะเอนก
;
ดนัย ริสธานินทร์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์