การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 14 ถึง 21 จากทั้งหมด 21 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2549บนเส้นทางขายความหวัง : การวิเคราะห์กลยุทธ์สร้างสรรค์งานโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับพระพุทธศาสนาชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559ประสิทธิผลของกลิ่นสร้างบรรยากาศที่มีผลต่ออารมณ์และความตั้งใจในการบริโภคกาแฟของผู้บริโภคสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชมัยพร ดลสุจิต; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด
2555ประสิทธิผลของการให้การสนับสนุนทางการตลาดขององค์กรธุรกิจกับสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซีสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภาสกร สุขเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2019ประสิทธิผลของการให้การสนับสนุนทางการตลาดขององค์กรธุรกิจกับสโมสรฟุตบอลชลบุรีเอฟซีสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; ภาสกร สุขเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; วฤณดา ทองเนื้อสุก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วฤณดา ทองเนื้อสุก; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2559รูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งเสริมการดูแลสุขภาพและพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคหญิงวัยสูงอายุ ในเขตกรุงเทพมหานครApiny Phsook; สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อภิญญา ผาสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2558โครงสร้างการเล่าเรื่องสื่อการแสดงพื้นบ้านและการถอดรหัสของผู้รับสารในภาพยนตร์ไทยสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์