การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 41 ถึง 60 จากทั้งหมด 152 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563การศึกษาถึงความสามารถหลักและความสามารถด้านการบริหาร กรณีศึกษา บริษัท ฮิตาชิ เมทัลส์ (ประเทศไทย) จำกัด สาขาชลบุรีพรรณี พิมาพันธุ์ศรี; เฉลิมขวัญ ประสิทธิ์นอก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563การศึกษาปัญหาและอุปสรรคของผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างขนาดกลางและขนาดย่อมด้านภาวะผู้นำและการจัดการห่วงโซ่อุปทาน กรณีศึกษา จังหวัดระยองเพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์; มินตรา บุญเกิด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564การศึกษาผลกระทบของมาตรการจัดทำบัญชีชุดเดียวที่มีผลต่อคุณภาพรายงานทางการเงินของสถานประกอบการธุรกิจโรงแรมขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกปุณณภา สอนดา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2552การศึกษาพฤติกรรมการใช้จักรยานเสือภูเขาเพื่อสุขภาพในจังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; วาสพร ธเนศานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2565การศึกษาระดับศักยภาพการท่องเที่ยวเชิงอาหารของชุมชนท่องเที่ยว ในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกวรรณภา อุดมผล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2553การศึกษาสถานภาพ ศักยภาพ และความพร้อมในการพัฒนาและดำเนินการสหกิจศึกษาของเครือข่ายการพัฒนาอุดมศึกษาภาคตะวันออก และองค์กรผู้ใช้บัณฑิตพัชนี นนทศักดิ์; เกศริน อิ่มเล็ก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564การศึกษาอิทธิพลของการจัดการองค์กรสุขภาวะ และการตลาดภายในที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของธุรกิจที่พักแรมศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2543การศึกษาแนวโน้มความต้องการบัณฑิตทางบริหารธุรกิจ: ศึกษาเฉพาะพื้นที่ภาคตะวันออกนฤมล ชูชินปราการ; พัชนี นนทศักดิ์; สุวรรธนา เทพจิต; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2544การศึกษาและติดตามผลภาวะการมีงานทำและผลการปฏิบัติงานของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหลักสูตร 4 ปี สาขาบริหารธุรกิจ ปี 2539-2542จัญจลา ศิวะมาศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2554การสร้างความจงรักภักดีของลูกค้า: การตรวจสอบและเปรียบเทียบคุณภาพบริการของธุรกิจที่พักแรมในภาคตะวันออกศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช; โชคนิติ แสงลออ; คณะการจัดการและการท่องเที่ยว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2557การสังเคราะห์การสร้างเสริมศักยภาพและความเข้มแข็งการท่องเที่ยวชุมชนภาคตะวันออกศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช; เกศริน อิ่มเล็ก; วรรณภา อุดมผล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556การสำรวจความต้องการศึกษาต่อระดับปริญญาโท หลักสูตรการจัดการธุรกิจ (Business Management) คณะการจัดการการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา: กรณีศึกษา นิสิตระดับอุดมศึกษาชั้นปีที่สี่และผู้ทำงานในนิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออกชานน ชลวัฒนะ; นฤมล ชูชินปราการ; เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563การเปรียบเทียบพฤติกรรมและการรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดบริการในร้านขายยาในอำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาสศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช; สุภพงษ์ หงษ์กิตติยานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2547การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์ขององค์กรการผลิตสัมฤทธิ์ ยศสมศักดิ์; พรรณพิไล เกียรติสิริสาสน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2557ความต้องการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของพนักงานมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก เพื่อเข้าสู่การเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนชนัญญา มาพุทธ; สมหมาย แจ่มกระจ่าง; พรรัตน์ แสดงหาญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556ความต้องการศึกษาต่อระดับปริญญาโท หลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาการจัดการทรัพยากรมนุษย์และอุตสาหกรรมสัมพันธ์วรรณวิชนี ถนอมชาติ; วรรณภา วิจิตรจรรยา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2558ความต้องการศึกษาต่อในหลักสูตรการจัดการมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวระหว่างประเทศกิตติภัทท์ ปรีดาธรรม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานฟิตเนสเซ็นเตอร์ในจังหวัดชลบุรีธีระชินภัทร รามเดชะ; อิทธิพงษ์ ร่มโพธิ์ทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2558ความพึงพอใจของนิสิต คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา ต่อการศึกษาดูงานรายวิชา การจัดการผลิตและการดำเนินงานธนภณ นิธิเชาวกุล; กีรติกร พุฒิวิญญู; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อส่วนประสมทางการตลาดและความตั้งใจซื้อข้าวหลามจากตลาดหนองมน บางแสน จังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว