การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ปริญญา ทองสอน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 76 ถึง 91 จากทั้งหมด 91 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการทางวิทยาศาสตร์ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามระดับสูงเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ภัทรภร ชัยประเสริฐ; ปริญญา ทองสอน; นิชกานต์ สฤษดิ์ไพศาล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการจัดกิจกรรมการสอนดนตรีไทยประเภทขิมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยประยุกต์ใช้วิธีสอนแบบเพื่อนช่วยเพื่อนปริญญา ทองสอน; ชูชาติ พิณพาทย์; สุภาพร คงดำ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ตามแนวคิดห้องเรียนกลับทางสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2สมศิริ สิงห์ลพ; ปริญญา ทองสอน; ธนทร บับพาน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่อง การปฏิบัติกลองชุดเบื้องต้นโดยใช้รูปแบบการฝึกทักษะปฏิบัติตามแนวคิดของเดวีส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านสวน (จั่นอนุสรณ์)ปริญญา ทองสอน; ชูชาติ พิณพาทย์; หทัยภัทร ศุภคุณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ BQ4R เพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาญี่ปุ่นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5สุทธาภา โชติประดิษฐ์; ปริญญา ทองสอน; รัตนวดี สารเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2552ผลการใช้กิจกรรมตามรูปแบบซีเนคติกส์ ที่มีต่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนอนุบาลประจันตคามวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ปริญญา ทองสอน; อาจารยที่ปรึกษาหลัก; อำไพ สารีบท, และอื่นๆ
2551ผลการใช้ชุดการเรียนภาษาอังกฤษโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบแคทส์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 จังหวัดสุรินทร์ปริญญา ทองสอน; นงลักษณ์ ใจหวัง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่อง บรรยากาศสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ปริญญา ทองสอน; เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ปราณี จงอนุรักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2550ผลการใช้ชุดกิจกรรมการแต่งคำประพันธ์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรีวิมลรัตน์ จตุรานนท์; ปริญญา ทองสอน; อัมพร ภู่ระหงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549ผลการใช้ชุดกิจกรรมการแต่งคำประพันธ์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรีปริญญา ทองสอน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อัมพร ภู่ระหงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2561ผลการใช้รูปแบบการสอนอ่านแนว 4PSC เพื่อพัฒนาความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5นลินี บำเรอราช; ปริญญา ทองสอน; พัชรินทร์ คชรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้เชิงรุกแบบร่วมมือด้วยสถานการณ์ปัญหาสุทธาภา โชติประดิษฐ์; ปริญญา ทองสอน; อรนุช บุญชู; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยการพัฒนากระบวนการสำรวจค้นหาในกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ 7Eธัญพร สันวิลาศ; ปริญญา ทองสอน; สมศิริ สิงห์ลพ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยการพัฒนากระบวนการสำรวจค้นหาในกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ 7Eสมศิริ สิงห์ลพ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ปริญญา ทองสอน; อาจารยที่ปรึกษาหลัก; ธัญพร สันวิลาศ, และอื่นๆ
2561ผลสัมฤทธิ์และความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MATปริญญา ทองสอน; สมศิริ สิงห์ลพ; นงนารถ ร่มเย็น; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาและจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานและการจัดการเรียนรู้แบบปกติเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ปริญญา ทองสอน; ปฏิวัติ จันทนุกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์