การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง นพดล เดชประเสริฐ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 19 ถึง 25 จากทั้งหมด 25 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556ประสิทธิผลของการใช้กลยุทธ์สื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ: ประกันชีวิตใน สปป.ลาว (นครหลวงเวียงจันทน์)สาวิตรี บิณฑสันต์; สุชนนี เมธิโยธิน; ปัทมนันท์ หิรัญธีรวัฒน์; นพดล เดชประเสริฐ; วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านเว็บไซด์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์นพดล เดชประเสริฐ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Chtchwn Khos; ชัชวาล โคสี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2561รูปแบบการดำเนินชีวิต และส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของคนเจเนอเรชั่นวายในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรีนพดล เดชประเสริฐ; ภัชปนัฏฐ์ คีรินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561รูปแบบการดำเนินชีวิต และส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของคนเจเนอเรชั่นวายในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรีนพดล เดชประเสริฐ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภัชปนัฏฐ์ คีรินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2564แนวทางการพัฒนารูปแบบการให้บริการศูนย์การค้าที่สอดรับกับรูปแบบการดำเนินชีวิตวิถีใหม่นพดล เดชประเสริฐ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กุลรัตน์ นิ่มตงเสนะ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์.
2559แนวทางการออกแบบผังการจัดเก็บสินค้าสำหรับคลังสินค้าบริษัท ABC จำกัดWitthy Krkm; นพดล เดชประเสริฐ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิทยา คาระคำ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ.
2559แนวทางการเพิ่มผลผลิตและลดของเสียที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิตของบริษัท ABCJkkpong Homsombt; นพดล เดชประเสริฐ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จักรพงษ์ หอมสมบัติ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.