การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง กฤษณา โพธิสารัตนะ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 12 จากทั้งหมด 12
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561การพัฒนาสมรรถนะของนักหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นไทยกฤษณา โพธิสารัตนะ; สุรัติ สุพิชญางกูร; ดรัณ วันทิพพา; มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561การพัฒนาสมรรถนะของนักหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นไทยกฤษณา โพธิสารัตนะ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุรัติ สุพิชญางกูร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ดรัณ วันทิพพา, และอื่นๆ
2555การมีส่วนร่วมในการดำเนินการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรธุรกิจ (CSR) ของพนักงานบริษัทปิโตรเคมีในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยองกฤษณา โพธิสารัตนะ; นพดล เดชประเสริฐ; พรชัย กิจวิมลตระกูล; พรศรี เหล่ารุจิสวัสดิ์; กรินทร์ บุญเลิศวณิชย์, และอื่นๆ
2556การเปรียบเทียบวัฒนธรรมองค์กรบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นและอเมริกันที่มีความ สัมพันธ์ต่อประสิทธิผลการทำงานของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรม อมตะนคร จังหวัดชลบุรีกฤษณา โพธิสารัตนะ; สุพิชฌาย์ แสงทอง; จีระศักดิ์ รัตนวงษ์; ธีรัตม์ พิริยะพลิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ความคาดหวังและการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวจีนต่อคุณลักษณะจุดหมายปลายทางของแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษา : เมืองพัทยากฤษณา โพธิสารัตนะ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Inchy Ekthnvth; อินทร์ชญาณ์ เอกธนวัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2555ความสัมพันธ์ของปัจจัยความได้เปรียบในการแข่งขันต่อความสามารถในการแข่งขัน และมิติทางวัฒนธรรมที่ส่งผลร่วมกับความสัมพันธ์ของบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรีธงชัย ศรีวรรธนะ; กฤษณา โพธิสารัตนะ; นพดล เดชประเสริฐ; กรินทร์ บุญเลิศวณิชย์; วราภรณ์ วิสนานุศิษย์, และอื่นๆ
2559ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจต่อคุณลักษณะ อพาร์ทเม้นท์กับการบอกต่อโดยมีความพึงพอใจโดยรวมของผู้เช่าเป็นตัวแปรส่งผ่าน : กรณีศึกษาวรรธะกาอพาร์ทเมนท์ จังหวัดระยองกฤษณา โพธิสารัตนะ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อิษฎา ละเอียด; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหาร สำหรับผู้บริหาร.
2559ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการ และความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลโดยมีความพึงพอใจเป็นตัวแปรส่งผ่าน : ?bกรณีศึกษา แผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลภาคเอกชนและโรงพยาบาลภาครัฐบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี = The relationship between service quality and loyalty of hospital service users with the mediating variables of satisfaction: a case study of out-patient department of a private and a public hospital in Chon Buri provinceThitiword Bootnon; กฤษณา โพธิสารัตนะ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ฐิติวรดา บุตรนนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยที่ก่อให้เกิดความเป็นผู้ประกอบการภายในองค์การกับผลการปฏิบัติงานของพนักงานโดยมีความเป็นผู้ประกอบการภายในองค์การเป็นตัวแปรส่งผ่านและอายุการทำงานเป็นตัวแปรกำกับDtdiw Boonm; กฤษณา โพธิสารัตนะ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เด็ดเดี่ยว บุญมา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559ปัจจัยที่ก่อให้เกิดแรงจูงใจในการทำงาน : กรณีศึกษาพนักงานเย็บ บริษัท เอนิต้า (ไทยแลนด์) จำกัดกฤษณา โพธิสารัตนะ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Pornthip Promchrt; พรทิพย์ พรหมชาติ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2554ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจลาออกของพนักงานระดับปฏิบัติการของโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารแห่งหนึ่งในเครือสหพัฒน์พิบูลอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี.กฤช จรินโท; สุชนนี เมธิโยธิน; ธาณัชตรา สมัครจิตร; กฤษณา โพธิสารัตนะ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558ผลของคุณลักษณะของร้านค้าที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้านขายอุปกรณ์เสริมความงามกฤษณา โพธิสารัตนะ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Kswn Sksrichron; กษวรรณ ศักดิ์ศรีเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.