DSpace Repository

Browsing รายงานการวิจัย (Research Reports) by Author "สุวรรณา รัศมีขวัญ"

Browsing รายงานการวิจัย (Research Reports) by Author "สุวรรณา รัศมีขวัญ"

Sort by: Order: Results:

  • ภูสิต กุลเกษม; สุวรรณา รัศมีขวัญ; เบญจภรณ์ จันทรกองกุล; กฤษณะ ชินสาร; อัณณ์นุพันธ์ รอดทุกข์; ชิดชนก เหลือสินทรัพย์; อภิเชษฐ์ ยาใจ (คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558)
    การล้มถือเป็นปัญหาด้านสุขภาพที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบัน ตลอดระยะเวลา ที่ผ่านมานักวิจัยต่างพัฒนาระบบการตรวจจับการล้มในรูปแบบของ การวิเคราะห์ผลจากภาพ โดยจะระบุสถานะของการล้มได้เมื่อผู้ล้มได้ล้มลงไปบนพื้นแล้ว ...
  • กฤษณะ ชินสาร; สุวรรณา รัศมีขวัญ; เบญจภรณ์ จันทรกองกุล; ภูสิต กุลเกษม; อัณณ์นุพันธ์ รอดทุกข์; ชิดชนก เหลือสินทรัพย์; ปิยตระกูล บุญทอง (คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559)
    การตรวจหามะเร็งเต้านมจะใช้เทคนิคการประมวลผลภาพทางการแพทย์มาตรวจสอบก้อนเนื้อที่เป็นรอยฉีกจะเป็นปัจจัยที่บ่งชี้การเป็นมะเร็งเบื้องต้น ในกระบวนการตรวจสอบก้อนเนื้อที่เป็นรอยฉีกแบบอัตโนมัติจะประกอบไปด้วย ขั้นตอนการประมวลผลภาพ ...
  • กฤษณะ ชินสาร; สุวรรณา รัศมีขวัญ; เบญจภรณ์ จันทรกองกุล; ภูสิต กุลเกษม; อัณณ์นุพันธ์ รอดทุกข์; ชิดชนก เหลือสินทรัพย์; ปิยตระกูล บุญทอง (คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558)
    การตรวจหามะเร็งเต้านมจะใช้เทคนิคการประมวลผลภาพทางการแพทย์มาตรวจสอบ ก้อนเนื้อที่เป็นรอยฉีกจะเป็นปัจจัยที่บ่งชี้การเป็นมะเร็งเบื้องต้น ในกระบวนการตรวจสอบก้อนเนื้อที่เป็นรอยฉีกแบบอัตโนมัติจะประกอบไปด้วยขั้นตอนการประมวลผลภาพ ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account