DSpace Repository

Browsing รายงานการวิจัย (Research Reports) by Author "นันท์ชญา มหาขันธ์"

Browsing รายงานการวิจัย (Research Reports) by Author "นันท์ชญา มหาขันธ์"

Sort by: Order: Results:

  • นันท์ชญา มหาขันธ์ (คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2554)
    การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 2 ประการคือ 1) เพื่อศึกษาความแตกต่างระหว่างวัฒนธรรมการทำงานของชาวญี่ปุ่นและชาวไทย 2) เพื่อศึกษาปัญหาที่เกิดขึ้นในการทำงานร่วมกัน(โดยเฉพาะการสื่อสารผ่านล่าม) โดยมีขอบเขตด้านเนื้อหาเรื่อง ...
  • นันท์ชญา มหาขันธ์ (คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2539)
    การสักเป็นเรื่องที่มีความลึกลับและเป็นที่สนใจของคนทั่วไปมาเป็นเวลาช้านาน ทั้งนี้มิใช่พียงแต่ในประเทศไทยเท่านั้นหากเป็นไปเช่นนี้ทั่วโลก จุดมุ่งหมายวิจัยครั้งนี้เพื่อศึกษาถึงการศึกของไทยและญี่ปุ่น ทั้งในด้านประวัติความเป็นมา ...
  • นันท์ชญา มหาขันธ์ (คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2540)
    การสักเป็นเรื่องราวที่มีความลึกลับซับซ้อน และอยู่ในความสนใจของคนทั่วโลก มาเป็นเวลามาช้านาน ทั้งนี้มิใช่แต่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น จุดมุ่งหมายของการวิจัยครั้งนี้เพื่อเป็นการศึกษาเปรียบเทียบกันระหว่างการสักของไทยและการสักข ...
  • ปานเสก อาทรธุระสุข; กนกพร ศรีญาณลักษณ์; กนกวรรณ สาโรจน์; ดารณี มณีลาภ; ธัญญารัตน์ สงวนศรี; นันท์ชญา มหาขันธ์; นฤมล ลี้ปิยะชาติ; วิไล ลิ่มถาวรานันต์; สุนทรี ลาภรุ่งเรือง; อุไรวรรณ จิตเป็นธม คิม (คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2554)
    การสำรวจความคิดเห็นของนิสิตต่อบทเรียนออนไลน์ภาษาเกาหลี ภาษาจีน และภาษาญี่ปุ่น 2 ในหมวดวิชาศึกษาทั่วไป รายวิชาการสนทนาภาษาเกาหลี 2 การสนทนาภาษาจีนในชีวิตประจำวัน และการสนทนาภาษาญี่ปุ่น นิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยบูรพา ...
  • กนกพร ศรีญาณลักษณ์; นฤมล ลี้ปิยะชาติ; วิไล ลิ่มถาวรานันต์; นันท์ชญา มหาขันธ์; ปานเสก อาทรธุระสุข; อุไรวรรณ จิตเป็นธม คิม; ธัญญารัตน์ สงวนศรี; กนกวรรณ สาโรจน์; สุนทรี ลาภรุ่งเรือง; ดารณี มณีลาภ (คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2553)
    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อการเรียนบทเรียนออนไลน์ภาษาเกาหลี ภาษาจีน และภาษาญี่ปุ่น ด้านการใช้สื่อบทเรียนออนไลน์ ด้านผลสัมฤทธิ์การเรียนบทเรียนออนไลน์ และด้านพฤติกรรมการเรียนบทเรี ...
  • ภารดี มหาขันธ์; นันท์ชญา มหาขันธ์ (คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2554)
  • ภารดี มหาขันธ์; นันท์ชญา มหาขันธ์ (คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557)
    งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) ศึกษาพัฒนาการทางประวัติศาสตร์สังคมท้องถิ่นอ่างศิลา 2) ศึกษาผลิตภัณฑ์ที่เป็นอัตลักษณ์ภูมิปัญญาที่อ่างศิลา และ3) จัดการความรู้ดังกล่าวให้เป็นระบบ อยู่ในสภาพพร้อมใช้และ เข้าถึงได้ง่าย วิธีการวิจ ...
  • ภารดี มหาขันธ์; นันท์ชญา มหาขันธ์ (คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558)
    งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 3 ประการ คือ 1) ศึกษาพัฒนาการทางประวัติศาสตร์ อัตลักษณ์ ภูมิปัญญาท้องถิ่น พนัสนิคม 2) ศึกษากระบวนการสรา้ง การสืบทอด และการเปลี่ยนแปลงภูมิปัญญาท้องถิ่น 3) การจัดองค์ความรู้ตามวัตถุประสงค์ทั้งสองข ...
  • นันท์ชญา มหาขันธ์ (คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2551)
    คะวะบะตะ ยะสึนะริ ได้รับการยกย่องอย่างไม่ต้องมีข้อกังขาเลยว่า เป็นนักเขียนชั้นเยี่ยมมิใช่แต่ของญี่ปุ่นเท่านั้น หากกล่าวอย่างเต็มที่ได้ว่า เป็นนักเขียนชั้นเยี่ยมของโลกด้วย ที่เป็นเช่นนี้มิใช่เพียงเพราะว่าคะวะบะตะเป็นผู้ได ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account