DSpace Repository

Browsing บทความวิชาการ (Journal Articles) by Author "จันทร์ชลี มาพุทธ"

Browsing บทความวิชาการ (Journal Articles) by Author "จันทร์ชลี มาพุทธ"

Sort by: Order: Results:

  • ศรีวรรณ มีคุณ; จันทร์ชลี มาพุทธ; ไพรัตน์ วงษ์นาม; ราตรี กฤษวงศ์ (2550)
    การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบการปฏิบัติงานของครูจ้างสอนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ชลบุรีตามมาตรฐานการปฏิบัติงานตามความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษา ครูวิชาการ และครูจ้างสอนกลุ่มตัวอย่างจำนวน ...
  • จันทร์ชลี มาพุทธ (2558)
    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความฉลาดทางอารมณ์ของนิสิต คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา และตรวจสอบความสอดคล้องของโมเดลที่พัฒนาขึ้นกับข้อมูลเชิงประจักษ์ กลุ่มตัวอย่าง ...
  • จันทร์ชลี มาพุทธ; สมหมาย แจ่มกระจ่าง; วัลภา พงษ์พันธุ์ (2558)
    การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาสภาพการปฏิบัติงานตามสมรรถนะของครูสอนภาษาจีนระดับมัธยมศึกษาในภาคตะวันออก 2) ศึกษารูปแบบการส่งเสริมสมรรถนะของครูสอนภาษาจีนระดับมัธยมศึกษาในภาคตะวันออก และ3) ศึกษาวิธีการส่งเสริมสมรรถ ...
  • สุวิชัย โกศัยยะวัฒน์; จันทร์ชลี มาพุทธ; กัลยลักษณ์ อยู่เย็น (2558)
    งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) คุณลักษณะของวัดป่า เป้าหมาย และความคาดหวังของชุมชนที่มีต่อวัดป่า 2) บทบาทของวัดป่ากับการพัฒนาคนและสังคม 3) กระบวนการพัฒนาคนและสังคมของวัดป่า และ 4) ผลของการพัฒนาคนและสังคม โดยศึกษาจาก ...
  • จันทร์ชลี มาพุทธ (2555)
    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับการปรับตัวของนิสิต ศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับ การปรับตัวของนิสิต และหาตัวแปรที่ร่วมพยากรณ์ การปรับตัวของนิสิตฝึกปฏิบัติการสอน คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา กลุ่มตัวอย ...
  • จันทร์ชลี มาพุทธ; อมรเทพ คำเพชร (2554)
    การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานตามความคิดเห็นของพนักงานครูในสถานศึกษาที่ทำการถ่ายโอนสู่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในภาคตะวันออก ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์การวิจัย เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานตามความคิดเห็นขอ ...
  • จันทร์ชลี มาพุทธ; สราวดี เพ็งศรีโคตร (2544)
    การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนารูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการจัดการศึกษาปฐมวัย 2) ศึกษาผลการใช้รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการจัดการศึกษาปฐมวัย ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ...
  • จันทร์ชลี มาพุทธ (2548)
    การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบรูปแบบของครูในฝันตามความคิดเห็นของนิสิตคณะศึกษาศาสตร์ หลักสูตร 5 ปี กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ศึกษาได้แก่ นิสิตคณะศึกษาศาสตร์ หลักสูตร 5 ปี จำนวน 170 คน ปีการศึกษา 2547 ...
  • จันทร์ชลี มาพุทธ; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; พรทิพย์ สุขอดิศัย (2557)
    การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสุขภาวะของผู้สูงอายุ วิถีชีวิตของผู้สูงอายุที่มีสุขภาวะและแนวทางการมีสุขภาวะของผู้สูงอายุในภาคตะวันออก เก็บข้อมูลโดย 1) การสำรวจสุขภาวะผู้สูงอายุในภาคตะวันออก จำนวน 384 คน 2) การสัมภาษณ ...
  • จันทร์ชลี มาพุทธ (2555)
    สอนน้อยเรียนมากเป็นแนวคิดที่ปรับวิธีคิดเปลี่ยนวิธีเรียนของครูและผู้เรียน โดยครูออกแบบการเรียนรู้จากากรตั้งคำถามเพื่อให้ผู้เรียนคิดและสืบค้นข้อมูล เรียนรู้จากกิจกรรมโดยใช้โครงงาน ฝึกให้ผู้เรียนมีทักษะการเรียนรู้ตลอดชีวิตแ ...
  • เจษฎาภรณ์ วิริยะสกุลธรณ์; จันทร์ชลี มาพุทธ; สุวิชัย โกศัยยะวัฒน์ (คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2563)
    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) ระดับสมรรถนะพื้นฐานของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา และ 2) อนาคตภาพสมรรถนะพื้นฐานของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาไทย เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ โดยการศึกษาอนาคต ใช้เทคนิคการวิจัยแบบเดลฟาย ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account