คมสัน ตรีไพบูลย์; พาวา พงษ์พันธุ์; พจนีย์ เถิงจ่าง; รุ่งอรุณ บุญพยุง; สญามน รูปต่ำ
(คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559)
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อประเมินหลักสูตรการศึกษาบัณฑิต (หลักสูตร 5 ปี) สาขาวิชาการสอนคณิตศาสตร์ (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2554) ตามรูปแบบซิปป์ (CIPP model) ได้แก่ ประเมินด้านบริษัท ด้านปัจจัยนำเข้า ...