DSpace Repository
Search
Login
DSpace Home
→
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ (Faculty of Humanities and Social Science)
→
Search
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
Search
Filters
Use filters to refine the search results.
Current Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
New Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
Showing 10 out of a total of 29 results for community: คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ (Faculty of Humanities and Social Science).
(0.005 seconds)
Now showing items 1-10 of 29
1
2
3
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
พฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและความคาดหวังต่อการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศของนิสิตคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
อิทธิพัทธ์ โยธะพันธ์
(
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
การสร้างตราสินค้าแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
(
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2559
)
บทบาทสื่อมวลชนในยุค คสช. กับการส่งเสริมประชาธิปไตยให้ประชาชนในภาคตะวันออก
ทรงยศ บัวเผื่อน
(
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
,
2560
)
ภาพลักษณ์ตราสินค้าแหล่งท่องเที่ยวบางแสนของนักท่องเที่ยวไทย
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
(
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2558
)
ระดับมาตรฐานห้องสมุดมหาวิทยาลัย
วาณี ฐาปนวงศ์ศานติ
(
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2544
)
ปัญหาการใช้ห้องสมุดของอาจารย์มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ บางแสน ปี 2533
วาณี ฐาปนวงศ์ศานติ
(
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2535
)
การศึกษาเชิงวิเคราะห์คัมภีร์ใบลานในชลบุรี
วิชัย กุลษาบาล
(
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2543
)
การโฆษณาแฝงในสื่อสิ่งพิมพ์ และผลกระทบต่อผู้บริโภค
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
(
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2554
)
การวางสินค้าในสื่อโทรทัศน์และผลกระทบต่อผู้บริโภค
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
(
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2553
)
บนเส้นทางขายความหวัง : การวิเคราะห์กลยุทธ์สร้างสรรค์งานโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
(
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2549
)
Now showing items 1-10 of 29
1
2
3
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Community
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register
Discover
Author
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ (7)
กุสลวัฒน์ คงประดิษฐ์ (5)
ดวงกมล อุ่นจิตติ (3)
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์ (3)
ขวัญชฎิล พิศาลพงศ์ (2)
ทิพภา ปลีหะจินดา (2)
วาณี ฐาปนวงศ์ศานติ (2)
ศรีหทัย เวลล์ส (2)
กนกพร ศรีญาณลักษณ์ (1)
กุสลวัฒน์ คงประดิษฐ์ (1)
... View More
Subject
สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและนิเทศศาสตร์ (29)
สารสนเทศ (3)
ตราสินค้า (2)
บริการสารสนเทศ (2)
สื่อสิ่งพิมพ์ (2)
ห้องสมุดและบริการของห้องสมุด (2)
DSpace (1)
การค้นข้อสนเทศ (1)
การจัดการทรัพยากรสารสนเทศ (1)
การบรรณาธิกร (1)
... View More
Date Issued
2560 - 2563 (5)
2550 - 2559 (18)
2540 - 2549 (5)
2535 - 2539 (1)
Has File(s)
No (18)
Yes (11)