DSpace Repository

การพัฒนาพฤติกรรมการสอนภาษาไทยของครูผู้สอน โดยใช้ทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึม: กรณีศึกษาโรงเรียนมารีวิทย์

Show simple item record

dc.contributor.author ศิรินา โพยประโคน
dc.contributor.author สิทธิพร นิยมศรีสมศักดิ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
dc.date.accessioned 2019-03-25T09:16:02Z
dc.date.available 2019-03-25T09:16:02Z
dc.date.issued 2556
dc.identifier.uri http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2532
dc.language.iso th th_TH
dc.subject ครูภาษาไทย th_TH
dc.subject ทฤษฎีสรรคนิยม th_TH
dc.subject ภาษาไทย - - การศึกษาและการสอน th_TH
dc.subject โรงเรียนมารีวิทย์ th_TH
dc.subject สาขาการศึกษา th_TH
dc.title การพัฒนาพฤติกรรมการสอนภาษาไทยของครูผู้สอน โดยใช้ทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึม: กรณีศึกษาโรงเรียนมารีวิทย์ th_TH
dc.title.alternative The development of thai language teaching behavior of teacher according to constructivism theory: A case study of Maryvit School, Chon Buri en
dc.type บทความวารสาร th_TH
dc.issue 37
dc.volume 21
dc.year 2556
dc.journal วารสารวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.page 147-173.


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account