DSpace Repository

การวางแผนกลยุทธ์ : ตัวชี้วัดระดับบุคคล

Show simple item record

dc.contributor.author สุเมธ งามกนก
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
dc.date.accessioned 2019-03-25T09:14:42Z
dc.date.available 2019-03-25T09:14:42Z
dc.date.issued 2554
dc.identifier.uri http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2292
dc.description.abstract ปัญหาสำคัญของการแปลงแผนกลยุทธ์สู่การปฏิบัติ คือ การที่บุคลากรแต่ละหน่วยงานและแต่ละระดับ ขาดความรู้สึกมีส่วนร่วมและรับผิดชอบต่อการดำเนินงานตามแผนกลยุทธ์ ดังนั้น จึงต้องมีการแปลงเป้าประสงค์ตามแผนกลยุทธ์และตัวชี้วัดจากระดับองค์กร ลงไปสู่ระดับหน่วยงานย่อยต่าง ๆ รวมทั้งลงไปถึงบุคลากรทุกคน เพื่อให้เป้าหมายขององค์กรบรรลุผลสำเร็จ บทความนี้ นำเสนอความหมายและความสำคัญของการวางแผนกลยุทธ์ วิธีการวางแผน กลยุทธ์ ขั้นตอนการจัดทำแผนพัฒนาโรงเรียน ความหมายและความสำคัญของตัวชี้วัด วิธีการจัดทำตัวชี้วัดระดับบุคคล การแปลงแผนยุทธศาสตร์สู่ตัวชี้วัดระดับบุคคล แนวคิด ข้อสังเกตและการนำไปใช้ th_TH
dc.language.iso th th_TH
dc.subject การวางแผนเชิงกลยุทธ์ th_TH
dc.subject ดัชนีวัดผลการปฏิบัติงาน th_TH
dc.subject สาขาการศึกษา th_TH
dc.title การวางแผนกลยุทธ์ : ตัวชี้วัดระดับบุคคล th_TH
dc.type บทความวารสาร th_TH
dc.issue 2
dc.volume 22
dc.year 2554
dc.description.abstractalternative The significant problem of translating strategic planning into action is the lack of sense of mutual responsibility of individuals in sections towards strategic planning procedure. Therefore, objective translate is needed to follow strategic planning and organizational indicators down to sub-sections together with all personnel so as to successfully achieve organization objectives. This paper presents meanings and importance of strategic planning; strategic planning methods; process of school development plan; meanings and importance of key performance indicators; key performance indicator building methods at the personnel level; translating strategic plans into key performance indicators at the personnel level; concept; observation; and implementation. en
dc.journal วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา = Journal of education
dc.page 1-12.


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account