DSpace Repository

คุณภาพในการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาตลาดโรงเกลือ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว

Show simple item record

dc.contributor.advisor นุจรี ภาคาสัตย์
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
dc.contributor.advisor ชลธิชา มธุรเมธา
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.advisor Vtchrpon Jntmn
dc.contributor.author วัชรีพร จันทมิฬ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:32:36Z
dc.date.available 2024-01-25T08:32:36Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12255
dc.description งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.subject ธนาคาร -- บริการลูกค้า
dc.title คุณภาพในการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาตลาดโรงเกลือ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว
dc.title.alternative Qulity of service of Sim Commercil Bnk, mjor Rong Klue Mrket (Arnyprthet)
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
dc.degree.name บธ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account