กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12223
ชื่อเรื่อง: | องค์ประกอบของพาณิชย์สังคมที่มีผลต่อการตั้งใจซื้ออาหารคลีนผ่านระบบโซเชียลเน็ตเวิร์ค : ?bกรณีศึกษา เขตอำเภอเมือง จังหวัดระยอง = Social commerce affecting the intention to purchase clean food by social networks : a case study of Mueang district Rayong province |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Socil commerce ffecting the intention to purchse clen food by socil networks :b cse study of Mueng district Ryong province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Llit Siripkd สาวิตรี บิณฑสันต์ อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก วราภรณ์ ข้องเกี่ยวพันธุ์ อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม ลลิตา ศิริภักดี มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร. |
คำสำคัญ: | Humanities and Social Sciences อาหารเพื่อสุขภาพ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร เครือข่ายสังคมออนไลน์ |
วันที่เผยแพร่: | 2559 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร. |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12223 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2558-2559 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
56710174.pdf | 1.8 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น