กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10107
ชื่อเรื่อง: แนวทางการเพิ่มศักยภาพงานขายนิวเมติกส์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการในโรงงานอุตสาหกรรมในเขตพื้นที่อมตะนครจังหวัดชลบุรี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Guidelines for incresing potentil in pneumtic sles to response the needs of entrepreneurs in the mt nkorn industril re, chonburi province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ระพีพร ศรีจำปา
นพพล สีนวลสด
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
คำสำคัญ: นิวแมติกส์
ผู้ประกอบการ
มหาวิทยาลัยบูรพา -- วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
วันที่เผยแพร่: 2564
สำนักพิมพ์: วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาความต้องการผลิตภัณฑ์นิวเมติกส์ของผู้ประกอบการในโรงงานอุตสาหกรรมในเขตพื้นที่อมตะนครจังหวัดชลบุรี (2) เพื่อศึกษาคุณสมบัติของนักขายนิวเมติกส์ที่มีอิทธิพลต่อความต้องการของผู้ประกอบการในโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตพื้นที่อมตะนครจังหวัดชลบุรี (3) เพื่อศึกษาทักษะการขายของนักขายนิวเมติกส์ที่มีอิทธิพลต่อความต้องการของผู้ประกอบการในโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตพื้นที่อมตะนครจังหวัดชลบุรี (4) เพื่อศึกษาคุณสมบัติของนักขายนิวเมติกส์และทักษะการขายของนักขายนิวเมติกส์ที่มีอิทธิพลต่อความต้องการของผู้ประกอบการในโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตพื้นที่อมตะนครจังหวัดชลบุรีโดยทำการศึกษากับกลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ประกอบการในโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตพื้นที่อมตะนครจังหวัดชลบุรีตามทิศทางแบ่งพื้นที่เหนือใต้ตะวันออก ตะวันตกในเขตพื้นที่อมตะนคร พื้นที่ละ 43 รายจนครบตามจำนวน 170 ราย กลุ่มตัวอย่างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามได้ค่าความเชื่อมั่น 0.866 ผลการวิจัยพบว่า (1) ความต้องการผลิตภัณฑ์นิวเมติกส์ของผู้ประกอบการในโรงงานอุตสาหกรรมในเขตพื้นที่อมตะนครจังหวัดชลบุรีเมื่อประสบการณ์ทำธุรกิจ(ปี) ขนาดของโรงงาน และวิธีสั่งซื้อนิวเมติกส์มีผลต่อความต้องการผลิตภัณฑ์นิวเมติกส์ของผู้ประกอบการในโรงงานอุตสาหกรรมในเขตพื้นที่อมตะนครจังหวัดชลบุรีแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ .05 แต่เพศและอายุไม่แตกต่างกัน (2) คุณสมบัติของนักขายนิวเมติกส์มีอิทธิพลต่อความต้องการของผู้ประกอบการในโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตพื้นที่อมตะนครจังหวัดชลบุรีด้านบุคลิกภาพ มีมีอิทธิพลต่อความต้องการของผู้ประกอบการในโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตพื้นที่อมตะนครจังหวัดชลบุรีอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ .001 (3) ทักษะการขายของนักขายทักษะเกี่ยวกับบริษัท ทักษะเกี่ยวกับเทคนิคการขายและด้านทักษะเกี่ยวกับการเจรจาต่อรอง มีอิทธิพลต่อความต้องการของผู้ประกอบการในโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตพื้นที่อมตะนครจังหวัดชลบุรีอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ .001 (4) คุณสมบัติของนักขายด้านบุคลิกภาพ มีอิทธิพลต่อความต้องการของผู้ประกอบการในโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตพื้นที่อมตะนครจังหวัดชลบุรีอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ .001
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2564
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10107
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:I-thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
61710031.pdf6.23 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น