การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง โทรทัศน์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 4 จากทั้งหมด 4
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2553การตลาดในอุตสาหกรรมสถานีวิทยุโทรทัศน์ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2555ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสมาร์ททีวีของผู้บริโภคณกร อินทร์พยุง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ยศวดี ผลานิผล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์.
2558พฤติกรรมของประชาชนต่อการเปิดรับสื่อโทรทัศน์ของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในเขตอำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรีพรเทพ นามกร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อภิชาติ เปรุนาวิน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2553แนวคิดการจัดหารายการโทรทัศน์ตวงทอง สรประเสริฐ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์