การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 17 จากทั้งหมด 17
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564การจัดการเรียนรู้แบบ MIA เพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจและการคิดวิเคราะห์วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพาสมศิริ สิงห์ลพ; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; วราภรณ์ พูลสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การจัดการเรียนรู้โดยประยุกต์ใช้เทคนิคการสอนอ่านแบบ SQ4R เพื่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านเนินมะหาด จังหวัดจันทบุรีปริญญา ทองสอน; ชูชาติ พิณพาทย์; มันทนา อุตทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษเชิงวิเคราะห์โดยใช้แนวคิด SIOP ร่วมกับแนวคิดแบบสืบสอบสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ปริญญา ทองสอน; เด่นชัย ปราบจันดี; ณัฐชยา รักษา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กลวิธีการอ่านแบบร่วมมือ Collaborative strategic readingปริญญา ทองสอน; ชูชาติ พิณพาทย์; วราภรณ์ พรมอินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2554การพัฒนาความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้การสอนแบบแลกเปลี่ยนบทบาทของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นพรัตน์ สรวยสุวรรณอาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ประภาพร ชนะจีนะศักดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2556การพัฒนาบทอ่านภาษาอังกฤษที่เน้นเนื้อหาวิชาเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2มณเทียร ชมดอกไม้; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; มิ่งมิตร สุเมธานุสรณ์, และอื่นๆ
2561การพัฒนารูปแบบการสอนทักษะการอ่านภาษาอังกฤษโดยวิธี เอส คิว โฟร์ อาร์ (SQ4R) และการเรียนรู้แบบร่วมมือสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรีวิมลรัตน์ จตุรานนท์; วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; กฤษณะ โฆษชุณหนันท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการรู้คำศัพท์และความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์อานนท์ ไชยสุริยา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ดรุณรัตน์ ดีทับ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
2554การศึกษาความสามารถ กลวิธีและปัญหาในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนไทยรัฐวิทยา ๔๓ (บ้านคลองเขต)อุบล ธเนศชัยคุปต์อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปนรรฐพร ชวนรัมย์; วิไลลักษณ์ ชวนรัมย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร.
2553การศึกษาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเทคนิคเพื่อความเข้าใจของนักศึกษาช่างอุตสาหกรรมวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทราอานนท์ ไชยสุริยา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปราณี โยชิดะ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร.
2563การสังเคราะห์งานวิจัยด้วยการวิเคราะห์อภิมานผลการพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; รัฐพงศ์ สีแสด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การสังเคราะห์งานวิจัยด้วยการวิเคราะห์อภิมานผลการพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; รัฐพงศ์ สีแสด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษโดยใช้เทคนิคการหาความหมายศัพท์จากบริบทของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างแผนการเรียนและเพศ-; ทวีทรัพย์ ไทยสุริยะ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2550การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างกลุ่มที่ได้รับการสอนโดยวิธีโคลซและวิธี ซี ไอ อาร์ ซี-; นารถฤดี สุทัตโต; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2561ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้คำปรากฎร่วมในเชิงรับและเชิงสร้างประเภทคำที่เป็นศัพท์ (Lexical collocations) ของนิสิตในมหาวิทยาลัยรัฐแห่งหนึ่งในภาคตะวันออกสุชาดา รัตนวาณิชย์พันธ์; สมบูรณ์ เจตน์จำลอง; พจนีย์ วรพิพัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2561ความสามารถในการอ่านบทความข่าวจากนิตยสารภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนศีลาจารพิพัฒน์สมบูรณ์ เจตน์จำลอง; ธัญญ์พิชชา วัชรพรธนารัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2551ผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือร่วมกับแผนผังความคิด-; ดวงพร นิลสดใส,2513; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.