การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ธนาคารทางอินเทอร์เน็ต

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 3 จากทั้งหมด 3
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ต : กรณีศึกษา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กับธนาคารซีไอเอ็มบีไทย จำกัด (มหาชน)อิสระ สุวรรณบล; กฤช จรินโท; แสงรวี ราซูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2557การเปิดรับสื่อโฆษณา ความรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมการใช้บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตประเภทเน็ตแบงค์ของลูกค้าธนาคารกรุงไทย จังหวัดชลบุรีอุณาโลม จันทร์รุ่งมณีกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สินีนารถ อุมชัยชนะ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2560ปัจจัยในการตัดสินใจใช้บริการบัวหลวงเอ็มแบงก์กิ้งของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรากฤษฎา นันทเพ็ชร; เมญาวดี สงวนดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ