การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความคิดรวบยอด

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 10 จากทั้งหมด 10
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556การพัฒนาความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ เรื่อง แคลคูลัสเบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนขาณุวิทยา จังหวัดกำแพงเพชร โดยการจัดการเรียนรู้แบบค้นพบสหัทยา รัตนะมงคลกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วรรณพร ทสะสังคินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา.
2561การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนเพื่อเสริมสร้างมโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์และทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ปริญญา ทองสอน; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; สุรีรัตน์ จุ้ยกระยาง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างความคิดรวบยอดของการเรียนรู้กับวิธีการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6สุชาดา กรเพชรปาณี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมพร สุทัศนีย์; cมรว; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม, และอื่นๆ
2559การศึกษามโนทัศน์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 วิชาชีววิทยาเพิ่มเติม เรื่อง ความหลากหลายทางชีวภาพ ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้เชิงรุกสมศิริ สิงห์ลพ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ศรัณย์ ภิบาลชนม์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุดารัตน์ เกียรติจรุงพันธ์, และอื่นๆ
2559การเปรียบเทียบการจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรักติวิซึมและการจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรักติวิซึมร่วมกับเทคนิคแผนผังมโนทัศน์ เรื่อง ระบบการย่อยอาหารของมนุษย์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ชนวัฒน์ ตันติวรานุรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ณัฐธิดา เยาวลักษณ์โยธิน, และอื่นๆ
2563ความฉลาดทางดิจิทัลของนักเรียนมัธยมศึกษา : กระบวนการสร้างมโนทัศน์ การวัด และการวิเคราะห์ความเปลี่ยนแปลงวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; เสกสรรค์ ทองคำบรรจง; ทิพวัลย์ อัตถาหาร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ความฉลาดทางดิจิทัลของนักเรียนมัธยมศึกษา :?bกระบวนการสร้างมโนทัศน์ การวัด และการวิเคราะห์ความเปลี่ยนแปลงวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; เสกสรรค์ ทองคำบรรจง; ทิพวัลย์ อัตถาหาร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัยที่มีต่อมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่อง ความสัมพันธ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อาพันธ์ชนิด เจนจิต; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ณัฏฐปิญชาน์ พิชญาชมชื่น, และอื่นๆ
2556ผลการศึกษาการคิดเชิงมโนทัศน์ เรื่อง ปริพันธ์ของฟังก์ชัน โดยใช้เทคนิคการสอนแบบอุปนัยและแบบนิรนัยสหัทยา รัตนะมงคลกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สินีนาฎ ศรีมงคล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พัชรี วงษ์เกษม, และอื่นๆ
2563มโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อน เรื่อง แรงและการเคลื่อนที่ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายกิตติมา พันธ์พฤกษา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์