การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง '?'

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 55 ถึง 60 จากทั้งหมด 60 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559รูปแบบการตลาด 3.0 ตามโมเดล 3i ที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเขตศรีราชา จังหวัดชลบุรีWorpot Pongpitptn; ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ฤทธิ์ ชูเกียรติ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม, และอื่นๆ
2555ศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานบริการฟิตเนสระหว่างผู้ให้บริการสถานบริการฟิตเนส C และสถานบริการฟิตเนส F ในพัทยาสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศุภสิทธิ์ ศิริสุทธิวรนันท์,2530; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2559ศึกษาวิธีการจูงใจให้ลูกค้าเป้าหมายทดลองขับรถยนต์โตโยต้าในจังหวัดชลบุรีAlisr Wuttikunkorn; บรรพต วิรุณราช; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อลิศรา วุฒิคุณากร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อน้ำจิ้มสุกี้ตรากุ๊กอ๋อยในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีลือชัย วงษ์ทอง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; บรรพต วิรุณราช; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ดวงจันทร์ นฤภัย, และอื่นๆ
2559อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กรต่อความถี่ในการใช้บริการสถานีบริการน้ำมันบางจากในเขตอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีNippitpt Sirimnrt; ยอดยิ่ง ธนทวี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นิพพิชฌ์ภัท สิริมณีรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2556โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของนักศึกษาระดับปริญญาตรีภัทราวดี มากมี; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; โสพิชา เถกิงเกียรติ, และอื่นๆ