การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง '?'

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 24 ถึง 43 จากทั้งหมด 60 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ปัจจัยทางการตลาดขนมขบเคี้ยวที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาบุคลากร กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุขลือชัย วงษ์ทอง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วัชระ ยาคุณ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Suwnn Nnumchok, และอื่นๆ
2556ปัจจัยทำนายพฤติกรรมการบริโภคอาหารของผู้ที่มีภาวะไขมันในเลือดผิดปกติภาวนา กีรติยุตวงศ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; วัลภา คุณทรงเกียรติ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กฤชภาษร แสวงทรัพย์, และอื่นๆ
2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อมุมมองในการเลือกซื้อยางรถยนต์ของลูกค้าในเขตอำเภอเมืองจังหวัดระยองชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Somchi Chlrk; สมชาย ชลารักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2556ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันสอนภาษาแฟรนไชส์ Unisearchวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กัญญาพัชร โคแสง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการมาใช้บริการซ้ำของร้านอาหารญี่ปุ่น AAA ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครอำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุพัฒน์ คุณธรวิวัฒน์, และอื่นๆ
2558ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อกางเกงยีนส์ : กรณีศึกษานิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรีสุณี หงษ์วิเศษ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จตุพร รัตนสถิตย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2559ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางเข้ามาเที่ยวเกาะล้าน จังหวัดชลบุรีอคัรกิติต์ พัฒนสัมพันธ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศิริรัตน์ ทิมเจริญสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2554ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เพ็ญนภา ณ พัทลุง,2522; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านจัดสรรของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ภายใต้การปล่อยสินเชื่อบ้านของสถาบันการเงินทักษญา สง่าโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Prtchyporn Pri; ปรัชญาภรณ์ เพไร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผาสุกทางใจของผู้สูงอายุภรภัทร เฮงอุดมทรัพย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ดวงใจ วัฒนสินธุ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Yup Thongsuk, และอื่นๆ
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์Ptchrin Pumipn; กฤช จรินโท; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พัชรินทร์ ภูมิพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อซ้ำของนักท่องเที่ยวชาวไทยเมืองพัทยานงนุช ศรีสุข; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ณัชปภา กิจเกษมพงศา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการสาธารณะ.
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารและน้ำของผู้ป่วยโรคไตเรื้อรังอาภรณ์ ดีนาน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิภาวรรณ อะสงค์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพยาบาลผู้ใหญ่.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทุเรียนทอดกรอบของนักท่องเที่ยวชาวจีนชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ณัฐปภัสร์ จันทร์พิทักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารออมสิน สาขานิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรีนงนุช ศรีสุข; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภัทรกัญญา กิตติกูลขาวดี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการสาธารณะ.
2554ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของกลุ่มนักศึกษาในระดับอุดมศึกษาที่ศึกษาในสถาบันการศึกษาในจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นภัส อุทัยศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2558ปัจจัยที่ส่งเสริมการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองในจังหวัดจันทบุรีJutuporn Ktjind; ทักษญา สง่าโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จตุพร เกตจินดา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ.
2550ปัจจัยประชากรศาสตร์กับแรงจูงใจภายในแรงจูงใจภายนอกและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้เว็บไซต์ กรณีศึกษา เขตกรุงเทพมหานคร-; ทรงกลด วิมลรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2559ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลการดำเนินงานที่ไม่เป็นตัวเงินตามแนวคิดการปฏิบัติงานดุลยภาพในมุมมองด้านลูกค้า กรณีศึกษา บริษัท ABC ประเทศไทย จำกัดนุจรี ภาคาสัตย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สราลี อุดรเสถียร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชีบริหาร.
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลกระทบต่อการเลือกใช้บริการ Pub & Restaurant ในเขตเมืองพัทยา-; เจตณัฐ อยู่แก้ว,2523; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.