การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 18 จากทั้งหมด 18
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2553การพัฒนาชุดการสอนวิชาภูมิศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 3 โรงเรียนสาธิตมัธยมศึกษาสมบูรณ์ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งชาติลาว-; ศรีสุวรรณ แสงจันทวง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2553การพัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษาของคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งชาติลาว-; คำเมิง สีบุญเรือง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2553การศึกษาการบริหารงานวิชาการเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารการศึกษากับประสิทธิผลของโรงเรียน สังกัดแผนกศึกษาธิการ แขวงไชยะบูรี สาธารณรัฐประชาธปไตยประชาชนลาว-; อ่อนตา พรมมะจิต; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2553การศึกษาการส่งเสริมการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา เมืองสาละวัน แขวงสาละวัน สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว-; แสงอรุณ ขันอาสา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2553การศึกษาความเป็นไปได้เพื่อการยกฐานะวิทยาลัยครูสู่การเป็นมหาวิทยาลัย กรณีศึกษาวิทยาลัยครูสะหวันนะเขต สังกัดกรมสร้างครู กระทรวงศึกษาธิการ-; สุภี เพชรดาวง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2553การศึกษาศักยภาพพื้นฐานทางการบริหารที่จำเป็นของผู้บริหารวิทยาลัยครู สังกัดกรมสร้างครู กระทรวงศึกษาธิการ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว-; วิชัย จันทร์ทองพิรุณ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2553การสร้างชุดการสอนการเขียนเชิงสร้างสรรค์วิชาภาษาลาวสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาธิตวิทยาลัยครูปากเซ แขวงจำปาสัก สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว-; พูขันธ์ ไชยะสิงห์,2521; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2553การสร้างชุดการสอนวิชาวิธีสอนคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนครูระบบ 11+2 สายประถมโรงเรียนสร้างครูดงคำช้าง ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว-; สุจิตรา ปัดสาพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2553การสร้างชุดการสอนวิชาเคมีศาสตร์ เรื่องสารละลายและกรด-เบส สำหรับนักศึกษาปีที่ 1 สายวิทยาศาสตร์ระบบ 11+3 ที่วิทยาลัยครูคังไข ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว โดยใช้รูปแบบการสอนตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์-; สมพงษ์ จันทมาลี,2515; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2553การสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเรื่อง การใช้อินเทอร์เน็ตสำหรับอาจารย์ในโรงเรียนสร้างครูสาละวัน ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว?อุดม รัตนอัมพรโสภณ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุพรรณ เทพวงสา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2553การสร้างแบบฝึกทักษะการใช้อุปกรณ์ทดลองทางไฟฟ้าในวิชาฟิสิกส์สำหรับนักศึกษา สายวิทยาศาสตร์ธรรมชาติชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยครูสะหวันนะเขต ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว-; บุญเลิศ โคตรสมบัติ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2553คุณลักษณะที่เป็นจริงและที่พึงประสงค์ของครูมืออาชีพในทัศนะของครูและนักศึกษาวิทยาลัยครูคังไข แขวงเชียงขวาง ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว-; พิมพ์พร สรผาสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2553ปัญหาและแนวทางการดำเนินงานกิจการนักศึกษาวิทยาลัยครูปากเซสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว-; สุกขะสะหวาด วงหาจัก; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2553ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนโดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา แขวงเชียงขวาง ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว-; อ่อนสี แก้วพักตร์ดี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2553ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการบริหารงานวิชาการในวิทยาลัยครูสะหวันนะเขต สังกัดกรมสร้างครู กระทรวงศึกษาธิการประยูร อิ่มสวาสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; รัศมี พระชัยศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2553ปัญหาและแนวทางการส่งเสริมการทำวิจัยในชั้นเรียนของครูผู้สอนในสถาบันสร้างครู เขตภาคเหนือของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว-; บัวลา มะวงษ์ทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2553ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักศึกษาระบบ 11+3 สายคณิตศาสตร์ปีที่ 2 ที่ได้รับสอนแบบ 4 MAT-; จันทะวิชัย แหวนพระจัน,2519; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2553แผนพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาของสถานศึกษา อำเภอทุระคม แขวงเวียงจันทน์ ที่สนองต่อปัญหาและนโยบายการพัฒนาการศึกษาของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวสุรีพร อนุศาสนนันท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ยมทอง อัคราช; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา