การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 732 ถึง 751 จากทั้งหมด 1654 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563การสร้างเสริมคุณภาพชีวิตด้านสุขภาพของบุคลากรทางการศึกษาด้วยโปรแกรมกิจกรรมทางกายมยุรี พิทักษ์ศิลป์; อรวรีย์ อิงคเตชะ; ระพีพัฒน์ เดือนเพ็ญศรี; เกษมสันต์ พานิชเจริญ; พวงทอง อินใจ, และอื่นๆ
2558การสร้างเสริมพฤติกรรมการทำงานและสภาพแวดล้อมในการทำงานของผู้ประดิษฐ์ผลิตภัณฑ์จากผ้าเศษผ้าสมหมาย แจ่มกระจ่าง; ศรีวรรณ ยอดนิล; อรวรรณ คุณสนอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การสร้างเสริมสุขภาวะทางเพศสำหรับวัยรุ่นหญิงที่มีพฤติกรรมเสี่ยงสุวิชัย โกศัยยะวัฒน์; วรวุฒิ เพ็งพันธ์; จุฑาวดี กมลพรมงคล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การสร้างเสริมสุขภาวะทางเพศสำหรับวัยรุ่นหญิงที่มีพฤติกรรมเสี่ยงสุวิชัย โกศัยยะวัฒน์; วรวุฒิ เพ็งพันธ์; จุฑาวดี กมลพรมงคล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การสร้างแบบทดสอบความคิดสร้างสรรค์เชิงตัวเลขของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยพณิชยการอินทราชัย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษาพงศ์เทพ จิระโร; เชวง ซ้อนบุญ; นิธิวดี วีระศิลป์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การสร้างแบบทดสอบความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2เชวง ซ้อนบุญ; พงศ์เทพ จิระโร; ดวงฤทัย โอนประจำ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การสร้างแบบทดสอบวัดกระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดชลบุรีสุรีพร อนุศาสนนันท์; ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; นฤมล อำมะรา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การสร้างแบบทดสอบวัดความสามารถทางการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 สาระการเรียนรู้ภาษาไทย ตามแนวคิดของมาร์ซาโน (Marzano's taxonomy)สุรีพร อนุศาสนนันท์; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; จิรัชญา แสงยนต์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนแบบสามชั้นวิชาฟิสิกส์เรื่อง แรงและกฎการเคลื่อนที่สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4สมพงษ์ ปั้นหุ่น; เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ปัทมาพร ณ น่าน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนแบบสี่ชั้นวิชาฟิสิกส์เรื่อง งานและพลังงานสำหรับนักเรียนระดับชั้นศึกษาปีที่ 4 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18สมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ภัสสุภา สุขสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนแบบสี่ชั้นวิชาฟิสิกส์เรื่อง งานและพลังงานสำหรับนักเรียนระดับชั้นศึกษาปีที่ 4 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18สมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ภัสสุภา สุขสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547การสร้างแบบฝึกคณิตศาสตร์เรื่องความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเรขาคณิตวิเคราะห์สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 4 (มัธยมศึกษาปีที่ 4-6)วิมลรัตน์ จตุรานนท์; สายชล ลิ้มชื่น; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การสร้างแบบสอบวินิจฉัยการแก้โจทย์ปัญหาวิชาฟิสิกส์เรื่อง การเคลื่อนที่แนวเส้นตรงโดยใช้วิธีลำดับขั้นของคุณลักษณะสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ไอลดา มงคลสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การสร้างแบบสอบวินิจฉัยการแก้โจทย์ปัญหาวิชาฟิสิกส์เรื่อง การเคลื่อนที่แนวเส้นตรงโดยใช้วิธีลำดับขั้นของคุณลักษณะสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ไอลดา มงคลสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545การสร้างแบบสำรวจความเครียดในอาชีพระพินทร์ ฉายวิมล; แก้วตา คณะวรรณ; วิณี ชิดเชิดวงศ์; ผกา บุญเรือง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555การสร้างและพัฒนาชุดกิจกรรมการฝึกทักษะการคิดวิเคราะห์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3วิมลรัตน์ จตุรานนท์; ปริญญา ทองสอน; สุจิรา แก้วจินดา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555การสอนน้อยเรียนมาก มุมมองของผู้บริหารการศึกษาภารดี อนันต์นาวี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การสอนอ่านเชิงวิเคราะห์ผ่านกระบวนการเรียนรู้แบบ Active Learning เพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ของเด็กไทยยุค Gen Zภัทราดา เอี่ยมบุญญฤทธิ์; ชลธิชา ภูริปาณิก; ฐิติชัย รักบำรุง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556การสอนให้คิดและสร้างสรรค์โครงงานวิทยาศาสตร์ด้วยการเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์ด้วยปัญญาเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การสังเคราะห์งานวิจัยด้วยการวิเคราะห์อภิมานผลการพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; รัฐพงศ์ สีแสด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์