การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 4 ถึง 9 จากทั้งหมด 9 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ My Mo by GSB mobile banking ของลูกค้าธนาคารออมสินในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Pnis Tiwtrkul; ปาณิศา เตียวตระกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมถั่วตัดของผู้บริโภค ในเขตเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Apirk Dsrisk; อภิรักษ์ ดีศรีศักดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าประเภทสายไฟฟ้าแบรนด์ YAZAKI ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการและกรุงเทพมหานครศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Chttpong Mongkolprpkorn; เชษฐพงศ์ มงคลประภากร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2558ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีในผลิตภัณฑ์นมผง S-26 ของผู้บริ โภคในเขตพื้นที่พัทยาจังหวัดชลบุรียอดยิ่ง ธนทวี; อรวรรณ เสน่ห์ลักษณา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560แนวคิดเกี่ยวกับตนเองและการบริโภคเชิงสัญญะของแฟนคลับศิลปินเพลงเกาหลี กรณีศึกษาศิลปินวง Girls' generationชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; กมลพรรณ อาการส; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558แนวคิดเกี่ยวกับตนเองและชุมชนตราสินค้าเวสป้าจังหวัดชลบุรีชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เอกลักษณ์ จุ่นเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด