การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง '?'

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 28 ถึง 36 จากทั้งหมด 36 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2553ผลของความรู้ของผู้บริโภคและการเป็นที่ยอมรับในสังคมของธุรกิจต่อความไว้วางใจผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม ธุรกิจผักไฮโดรโปนิกส์ในเขตกรุงเทพมหานคร-; จรัสพงษ์ สินศิริพงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2554ผลของโปรแกรมการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคอาหารโดยประยุกต์ทฤษฎีการรับรู้ความสามารถตนเองร่วมกับแรงสนับสนุนทางสังคมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6 อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี-; ภารณี นิลกรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- คณะสาธารณสุขศาสตร์.
2552พฤติกรรมการซื้อกาแฟสดของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี-; สายฝน เพิ่มผล,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552พฤติกรรมการซื้อกาแฟสดของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี-; สายฝน เพิ่มผล,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2554พฤติกรรมการบริโภคอาหารเจของผู้มารับประทานอาหารเจ กรณีศึกษาที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีบุญธรรม กิจปรีดาบริสุทธิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปานจรีย์ เรืองจันทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์.
2554พฤติกรรมการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพและปัจจัยที่สัมพันธ์กันในกลุ่มประชาชนวัยทำงานในชุมชนเมืองและชุมชนชนบท อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี-; พรพรรณ ป้อมสุข,2517; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพยาบาลเวชปฏิบัติชุมชน.
2554พฤติกรรมของผู้บริโภคและความพึงพอใจต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่มในเขตอำเภอเมือง จังหวัดระยองวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จันทร์จิรา จันทร์กระจ่าง,2528; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555ศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานบริการฟิตเนสระหว่างผู้ให้บริการสถานบริการฟิตเนส C และสถานบริการฟิตเนส F ในพัทยาสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศุภสิทธิ์ ศิริสุทธิวรนันท์,2530; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2556โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของนักศึกษาระดับปริญญาตรีภัทราวดี มากมี; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; โสพิชา เถกิงเกียรติ, และอื่นๆ