การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 145 ถึง 164 จากทั้งหมด 172 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2552ผลการใช้กิจกรรมตามรูปแบบซีเนคติกส์ ที่มีต่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนอนุบาลประจันตคามวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ปริญญา ทองสอน; อาจารยที่ปรึกษาหลัก; อำไพ สารีบท, และอื่นๆ
2549ผลการใช้ชุดกิจกรรมการสอนภาษาอังกฤษ โดยใช้รูปแบบซิปปา (CIPPA MODEL) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี-; ปัญจาภรณ์ อินจรัญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2549ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนการสอนเขียนบทร้อยกรองโดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือสำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 2-; ภาขวัญ สุดสงวน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2558ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่อง แรงและการเคลื่อนที่โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบ 4 MAT สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศศิวิมล เสถียรเขต, และอื่นๆ
2559ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านเชิงวิเคราะห์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยประยุกต์ใช้การสอนอ่านแบบ SQ3Rสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อุดม รัตนอัมพรโสภณ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; นฤพัชร มิลังค์, และอื่นๆ
2558ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องระบบนิเวศสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STADสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมศิริ สิงห์ลพ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ประภาพันธ์ บุญยัง, และอื่นๆ
2549ผลการใช้ชุดกิจกรรมการแต่งคำประพันธ์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรีปริญญา ทองสอน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อัมพร ภู่ระหงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2558ผลการใช้รูปแบบการสอนสร้างเสริมคุณลักษณะการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองของนักศึกษาการศึกษานอกระบบสมศักดิ์ โสภณพินิจ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นิธิมา คงสวัสดิ์, และอื่นๆ
2557ผลการใช้รูปแบบการเรียนการสอน 7E ในวิชาเคมีที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์กรณีศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเนินทรายวิทยาคม จังหวัดตราดสพลณภัทร ทองสอน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สิริมา ใจเที่ยง, และอื่นๆ
2548ผลการใช้หลักสูตรท้องถิ่น เรื่อง อำเภอพระประแดงในกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3-; อมรรัตน์ พงษ์ศิริปัญจนะ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2558ผลการใช้โปรแกรมการฝึกความคล่องแคล่วว่องไวในการยิงประตูฟุตบอลโดยประยุกต์ใช้แนวคิดการพัฒนาด้านทักษะปฏิบัติของซิมพ์ซันสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จันทร์พร พรหมมาศ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เนตรทราย พัฒนพงษ์, และอื่นๆ
2558ผลของการสอนโดยใช้กิจกรรมเกมโชว์วิชาวิทยาศาสตร์เรื่อง พลังงานทดแทนกับการใช้ประโยชน์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านสวน (จั่นอนุสรณ์)เกรียงศักดิ์ บุญญา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ชวินโรจน์ พจน์ประบุญ, และอื่นๆ
2551ผลของการเตรียมความพร้อมทางภาษาด้านการอ่านภาษาไทยตามแนวการสอนภาษาแบบธรรมชาติที่มีต่อความพร้อมทางภาษา สำหรับนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2-; ณิชนันทน์ ฉายแสง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2548ผลของการใช้กิจกรรมการเรียนรู้ 4 MAT ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษ ทักษะภาษาอังกฤษ และเจตคติต่อภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-; ชลรส แก้วสมนึก; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2546ผลสัมฤทธิ์ของการสอนอ่านจับใจความภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; เสาวภา นันทกิจ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2559ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความเป็นพลเมือง ต่อทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนตามแนวการจัดการเรียนรู้ด้วยการรับใช้สังคมสิราวรรณ จรัสวีวัฒน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Jrsk Jid; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม, และอื่นๆ
2559ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และเจตคติต่อการเรียนคณิตศาสตร์ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 นครหลวงเวียงจันทน์ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวอาพันธ์ชนิต เจนจิต; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Bouly Kovongs, และอื่นๆ
2559ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เจตคติต่อคณิตศาสตร์ และพฤติกรรมการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STADผลาดร สุวรรณโพธิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ณัฏฐ์ชญา อินพูลวงษ์, และอื่นๆ
2558ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคอมพิวเตอร์แอนนิเมชั่นเบื้องต้นและความสามารถในการใช้เทคโนโลยีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่สอนโดยใช้ทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองโดยการสร้างสรรค์ชิ้นงานมณเทียร ชมดอกไม้; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นพดล พรามณี; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สายใจ คุณบัวลา, และอื่นๆ
2548ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้วิธีสอนแบบการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง-; นงลักษณ์ เชื้อดี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน