การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1429 ถึง 1448 จากทั้งหมด 1698 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556ผลของการปรึกษากลุ่มตามหลักโยนิโสมนสิการเพื่อพัฒนาพฤติกรรมการบริโภคด้วยปัญญาของวัยรุ่นประชา อินัง; ทิพย์สุดา โกยวาณิชย์; ดลดาว ปูรณานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลของการปรึกษากลุ่มทฤษฎีเผชิญความจริงต่อความเครียดของผู้ติดสารเสพติดประเภทแอมเฟตามีนเพ็ญนภา กุลนภาดล; สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; ปรเมษฐ์ นาวินธรรม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลของการปรึกษากลุ่มทฤษฎีเผชิญความจริงต่อพฤติกรรมการติดสมาร์ทโฟนของนิสิตปริญญาตรีดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; อภิญญา ปิตินิตย์นิรันดร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2546ผลของการรับรู้ความสามารถเพื่อเพิ่มความเข้มแข็งในการมองโลกของพนักงานที่สูญเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุในโรงงานสมคิด บุญเรือง; ขวัญใจ ฮวดเฮง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2546ผลของการใช้กลิ่นบำบัดต่อความเครียดของพยาบาลแผนกผู้ป่วยนอกอนงค์ วิเศษสุวรรณ์; ดาววดี นราภรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2554ผลของการใช้กิจกรรมการกระจ่างค่านิยมต่อการมีวินัยในตนเองของนักศึกษาวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี โครงการเกษตรเพื่อชีวิตมานพ แจ่มกระจ่าง; สมพงษ์ บุญญา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545ผลของการใช้โปรแกรมการแนะแนวอาชีพที่มีต่อเจตคติในการประกอบอาชีพอิสระของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 โรงเรียนเทคนิคปากป่าสัก กำแพงนครเวียงจันทน์ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวสมคิด บุญเรื่อง; วงแสงเดือน ประชาสุก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555ผลของการให้คำปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีเกสตัลท์ที่มีต่อความสามารถในการเผชิญและฝ่าฟันอุปสรรคของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพแผนกช่างอุตสาหกรรมระพินทร์ ฉายวิมล; เพ็ญนภา กุลนภาดล; ฐิติยา แย้มนิ่มนวล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555ผลของการให้คำปรึกษากลุ่มแบบพิจารณาเหตุผล อารมณ์และพฤติกรรมที่มีต่อภูมิคุ้มกันตนของนักเรียนวัยรุ่นประชา อินัง; ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์; โอลั้ง เพ่งจินดา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2554ผลของการให้คำปรึกษาโดยใช้ทฤษฎีโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสต่อความหยุ่นตัวของเด็กที่มีประสบการณ์ทางลบสถาพร จันทร์พฤกษา; อนงค์ วิเศษสุวรรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545ผลของยุทธศาสตร์ตนเองเพื่อพัฒนาความภาคภูมิใจในตนเองของนิสิตคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาแก้วตา คณะวรรณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564ผลของโปรแกรมการฝึกหัดการรู้คิดต่อหน้าที่บริหารจัดการของสมอง และความจำใช้งานในครูเขตระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกจุฑามาศ แหนจอน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลของโปรแกรมการพัฒนากรอบความคิดเติบโตในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; จุฑามาศ แหนจอน; มุทิตา อดทน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547ผลของโปรแกรมการเสนอตัวแบบต่อลักษณะนิสัยทางจริยธรรมด้านระเบียบวินัยของเด็กปฐมวัยสมคิด บุญเรือง; พระมหาชยันต์ แสนโบราณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลของโปรแกรมสมอง จิตใจ และการเรียนรู้ ต่อหน้าที่บริหารจัดการของสมองในนักเรียนชั้นประถมศึกษาจุฑามาศ แหนจอน; ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์; พัชรินทร์ พาหิรัญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลของโปรแกรมสมองจิตใจและการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างความตั้งใจจดจ่อในนักเรียนชั้นประถมศึกษาศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์; จุฑามาศ แหนจอน; นภาวรรณ อุบลธรรม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลของโปรแกรมเสริมสร้างความจำใช้งานด้วยสติในนิสิตปริญญาตรีที่มีความวิตกกังวลจุฑามาศ แหนจอน; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์; ภาคภูมิ บำรุงราชภักดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลของโปรแกรมเสริมสร้างความจำใช้งานในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; จุฑามาศ แหนจอน; พนิดา อนุมัติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลสัมฤทธิ์ และเจตคติต่อการเรียนวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารด้านทักษะการพูดโดยการแสดงละครของนักศึกษาสาขาวิชาภาษาอังกฤษชั้นปีที่ 3 คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยจำปาศักดิ์นลินี บำเรอราช; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคอมพิวเตอร์และความสามารถในการใช้เทคโนโลยีโดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเองและสื่อสังคมออนไลน์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ผลาดร สุวรรณโพธิ์; มณเทียร ชมดอกไม้; เปรม วงค์กุลพิลาศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์